Home Decor : แนวทะเล #1

Home Decor : แนวทะเล #1


มาแล้วค่ะ ไอเดียแต่งบ้าน Style แรกที่ The Decor Gifts ภูมิใจนำเสนอ >>> Nautical Décor : กะลาสี-เรือใบ-ชายทะเล (แนวทะเล) <<< สำหรับท่านที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ แปลงโฉมบ้านของคุณ ให้เป็นรีสอร์ท-บ้านพักตากอากาศริมทะเล อารมณ์ชิล ๆ ที่ไม่ว่าใครก็ปฏิเสธไม่ลง ทางนี้เลยค่ะ ... ;)

Style การแต่งบ้านแนวทะเลนี้ ... เป็นการนำบรรยากาศของ หาดทราย สายลม แสงแดด เข้ามาในบ้าน ด้วยของตกแต่งอารมณ์ทะเล ที่โชว์พื้นผิวของวัสดุ เป็นเสน่ห์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร สำหรับการพักผ่อนในวันสบายๆ สไตล์บ้านพักตากอากาศชายทะเล ...

ของตกแต่งอารมณ์ทะเล collection # 1 จะเน้นเป็นวัสดุไม้ ที่โชว์พื้นผิวเนื้อไม้ ดูเป็นธรรมชาติสมจริง มาในโทนสีฟ้า-ขาว-กรมท่า ดูแล้วสบายตา นอกจากนี้ยังตกแต่งเพิ่มด้วยเปลือกหอย เม็ดกรวดขนาดเล็ก เชือกแหอวนขนาดจิ๋วให้อารมณ์ธรรมชาติชายทะเล ... ของตกแต่งอารมณ์ทะเลนี้มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่  : เรือใบจำลอง นาฬิกา กรอบรูป ปฏิทิน ตู้แขวนกุญแจ โคมเชิงเทียน ที่กั้นหนังสือ ที่เสียบปากกา เทอร์โมมิเตอร์ ขอแขวนอเนกประสงค์ ฯลฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้